Trang

Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Các bước SEO cơ bản để lên top từ khóa tìm kiếm trên Google

Tất cả mọi SEOER khi làm dịch vụ SEO thi vị trí xếp hạng từ khóa trên Google là rất quan trọng. Vậy làm thế nào để cải thiện tốt hơn vấn đề này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn một số kỹ thuật SEO cơ bản để tăng thứ hạng từ khóa trên google.com.vn nói riêng và google.com nói chung
  • Sửa lại thẻ meta description:
Phần này gồm khoảng 150 ký tự, chứa từ khóa, hãy viết thật hay và cố gắng lặp lại từ khóa trong nội dung phần này 2 – 3 lần. Đây là bước rất quan trọng trong việc kích thích người dùng click vào link của mình trong trang kết quả tìm kiếm của google.
  • Sửa lại title bài viết hoặc website:

Tiêu đề từ khóa không dài quá 69 ký tự, chứa từ khóa bạn cần SEO, hãy cố gắng đặt từ khóa ở đầu tiêu đề và viết thật tự nhiên, thật thu hút, nổi bật là rất quan trọng trong SEO.

Các bước SEO cơ bản để lên top từ khóa tìm kiếm trên Google
Những bước seo cơ bản để lên top Google

  • Tham gia các trang mạng xã hội và chia sẻ các link bài viết:

Tham gia các cộng đồng trên Google plus để chia sẻ bài viết, page, category hay link mà bạn muốn SEO : hãy tham gia thật nhiều, nhất là các hội nhóm +1 cho nhau, điều này giúp website của bạn được lan truyền tốt, có backlink trên google plus và rất nhiều google spider ghé thăm luôn, cũng là 1 cách thu hút lượng người truy cập !
  • Sửa nội dung bài viết, tối ưu hóa tốt các thành phần cơ bản trong SEO on page:

Nội dung đóng một vai trò rất quan trọng trong SEO nếu như không muốn nói là quyết định. Vì thế bạn cần phải chú trọng trong việc viết nội dung cho website, thường xuyên cập nhật bài viết mới, liên kết các bài viết liên quan với nhau lại.

Các ban có thể tham khảo thêm tại : http://daotaolaptrinh.edu.vn/tai-lieu-seo.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét